3 yếu tố quan trọng khi thuê văn phòng Horison Tower

3 yếu tố quan trọng khi thuê văn phòng Horison Tower

Bên cạnh những yếu tố cơ bản như vị trí, giá thuê hay diện tích mặt bằng tại tòa nhà Horison Tower thì cũng có một vài những yếu tố cần quan tâm khác khi khách hàng đang tìm thuê văn phòng tại đây. Dưới đây là 3 yếu tố cần chú ý khi thuê văn phòng tại tòa nhà Horison Tower Cát Linh.

Tiện ích xung quanh tại tòa nhà Horison Tower sẵn có hay không?

Thực tế khi thuê văn phòng làm việc thì các khách thuê thường khá chú ý tới vị trí của tòa nhà. Tuy nhiên với nhiều khách hàng lại thường chỉ tập trung vào hệ thống giao thông di chuyển mà bỏ qua những tiện ích xung quanh. Đây cũng là yếu tố mà các khách hàng cần chú trọng. Bởi một địa chỉ làm việc lý tưởng không chỉ đảm bảo khả năng kết nối giao thông thuận tiện mà cũng cần phải đảm bảo được những tiêu chí sẵn có về tiện ích và dịch vụ bao gồm như nhà hàng, quán ăn, quán café, khu vui chơi giải trí, ngân hàng giao dịch…

Các tiện ích này có thể đảm bảo sự thuận tiện trong quá trình làm việc cho các cán bộ nhân viên, thuận tiện trong quá trình tiếp đón đối tác cũng như nhu cầu giao dịch tài chính. Hơn thế vị trí nằm tại khu vực tập trung hạ tầng tiện ích đồng bộ sẵn có còn góp phần nâng tầm hình ảnh cho các doanh nghiệp.

Với lợi thế vị trí nằm tại khu trung tâm phát triển và tập trung rất nhiều tòa văn phòng nên xung quanh tòa nhà Horison Tower được thừa hưởng rất nhiều những tiện ích công cộng, khu vui chơi giải trí và những tiện ích vui chơi giải trí, nhà hàng, quán café, ngân hàng giao dịch… Đây là lợi thế rất lớn để các khách hàng yên tâm làm việc. Mọi nhu cầu của các cán bộ nhân viên và doanh nghiệp được đáp ứng một cách nhanh chóng và chất lượng nhất.

Xem thêm tòa văn phòng đang cho thuê tại quận Thanh Xuân: Toà nhà ADG Tower

3 yếu tố quan trọng khi thuê văn phòng Horison Tower

3 yếu tố quan trọng khi thuê văn phòng Horison Tower

Cộng đồng doanh nghiệp như thế nào?

Yếu tố cộng đồng tại tòa nhà văn phòng cũng là một trong những yếu tố mà khách hàng cần quan tâm bởi đây là một trong những yếu tố quyết định tới môi trường làm việc của doanh nghiệp. Với những tòa văn phòng hạng A cao cấp như Horison Tower thường là điểm đến của những doanh nghiệp lớn, những tập đoàn trong và ngoài nước. Đây là một môi trường làm việc cực kỳ lịch sự, chuyên nghiệp văn minh. Đồng thời cộng đồng doanh nghiệp cũng đóng vai trò quan trọng trong việc gia tăng kết nối và tạo cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho các khách thuê và doanh nghiệp.

Theo những thông tin cập nhật thì hiện nay tại tòa nhà Horison Tower hiện nay đang là điểm đến của nhiều doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực, nhưng nhiều nhất vẫn là những doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính, kỹ thuật, công nghệ thông tin…Tòa nhà Horison Tower cũng là tòa nhà hiếm có trên thị trường được trang bị đầy đủ những trang thiết bị hạ tầng đồng bộ nên được rất nhiều các doanh nghiệp ưa chuộng.

Tòa nhà Horison Tower thực sự là lựa chọn thuê văn phòng lý tưởng và có cơ hội giao lưu kết nối cao, mang tới một môi trường chất lượng, văn minh.

Phong cách quản lý tòa nhà ra sao?

Một trong những yếu tố được rất nhiều khách hàng quan tâm khi lựa chọn một tòa văn phòng cho thuê chính là phong cách quản lý của tòa nhà bởi nó có ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng của văn phòng làm việc.

Tòa nhà Horison Tower là tòa văn phòng hạng A cao cấp, chính bởi thế mọi tiêu chuẩn về chất lượng và dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu. Tại tòa nhà được quản lý bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất. Từ những dịch vụ bảo vệ, lễ tân, nhân viên vệ sinh đều được đào tạo bài bản, đảm bảo mang tới những dịch vụ chuyên nghiệp và làm hài lòng mọi khách hàng.

Hiện nay tòa nhà Horison Tower đang chào thuê với nhiều diện tích đa dạng và giá thuê vô cùng hấp dẫn. Nếu quý khách quan tâm tới tòa nhà và muốn cập nhật thông tin mặt bằng giá thuê mới nhất vui lòng theo dõi tại: http://horisontowerhanoi.com/