cong-vien-14-ha

Giá bán căn hộ Mỹ Đình Pearl chỉ từ 1.8 tỷ đồng

Được biết đến là sản phẩm tiên phong của chủ đầu tư SSG lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội, chung cư Mỹ Đình Pearl khiến khách hàng miền Bắc rất quan tâm và tò mò muốn tìm hiểu. Bên cạnh thương hiệu uy tín SSG, dự án chung cư Mỹ Đình Pearl còn gây ấn tượng mạnh mẽ với mật độ xây dựng khu căn hộ thấp nhất Hà Nội: 18,25% cùng giá bán siêu hấp dẫn: chỉ từ 1,8 tỷ đồng/căn.

Vị trí vàng của dự án

Mỹ Đình Pearl toạ lạc tại mảnh đất “ vàng” của khu vực phía Tây Hà Nội, nơi có tiềm lực kinh tế phát triền của thành phố. Dự án tiếp giáp trực tiếp với đại lộ Thăng Long, đường Châu Văn Liêm, Lê Quang Đạo. Ngoài ra còn có hệ thống giao thông đã được quy hoạch giúp liên kết với dự án dễ dang và nhanh chóng như: Vành đai 3, Phạm Hùng, Trần Duy Hưng giúp cư dân khi sinh sống tại đây có thể di chuyển nhiều hướng đến các khu vực khác nhau một cách nhanh chóng.

Phối cảnh đêm dự án Mỹ Đình Pearl

Phối cảnh đêm dự án Mỹ Đình Pearl

Không những thế, khu căn hộ Mỹ Đình Pearl còn nằm trên tuyến đường sắt kéo dài Nam hồ Tây- Láng Hoà Lạc đáp ứng nhu cầu di chuyển cho các cư dân đa dạng. Đường Vành đai 3 nối thẳng tới sân bay Nội Bài, quý khách chỉ mất khoảng 15-30 phút để đến kịp giờ bay, rất phù hợp với những cư dân thường xuyên phải đi công tác, bận rộn.

Các cư dân của My Dinh Pearl có thể dễ dàng tiếp cận các địa điểm lân cận như: Sân vận động Mỹ Đình, Trung tâm hội nghị quốc gia, toà nhà Keangnam, Siêu thị Big C Thăng Long, khách sạn Marriott, Grand Plaza,  The Garden. Các trường học nổi tiếng như: Trường Lomoxop, trường Đoàn Thị Điểm, trường quốc tế Việt- Nhật,…

Kiến trúc đẳng cấp của căn hộ Mỹ Đình Pearl

Quy mô dự án gồm 2 toà nhà chung cư cao 38 tầng, các căn hộ để ở nằm từ tầng 2- 36, căn hộ Penthouse Mỹ Đình Pearl và Duplex nằm trên 2 tầng cao nhất 37-38. Hệ thống các căn hộ chung cư gồm rất nhiều các loại căn hộ khác như:  Căn hộ 1 PN, Căn hộ 1 PN+; Căn hộ 2 PN, Căn hộ 3 PN, Căn hộ 4 PN,căn hộ ghép từ căn số 01 và 02.

Thiết kế căn hộ theo phong cách hiện đại, tối giản, tận dụng tối đa năng lượng ánh sáng , các căn phòng đều rất thoáng và đón gió trời mang đến cho cư dân một cuộc sống không chỉ hiện đại mà còn tốt cho sức khoẻ của gia chủ.

Hạ tầng tiện ích dự án

Mỹ Đình Pearl có rất nhiều những tiện ích hiện đại, mang đến cho cư dân một cuộc sống sung túc, đầy đủ và tiện nghi. Tiện ích đa dạng bao gồm: Sân chơi giải trí ngoài trời cho trẻ em, Phòng tập gym/ spa, Hồ bơi, sân tenis, khu sinh hoạt cộng đồng,…

Đặc biệt là hệ thống công viên- hồ điều hoà của thành phố liền kề rộng 14 ha mang đến hơi thở thiên nhiên trong lành, bầu sinh quyển xanh cho mọi cư dân