tien-ich-du-an-can-ho-chung-cu-green-star-sky-garden-duong-nguyen-luong-bang-quan-7-2

Green Star Sky Garden – Dự án BĐS cao cấp, giá rẻ

Thông tin Dự án Green Star Sky Garden mở bán đang tạo cơn sốt không hề nhỏ tại thị trường BĐS tại Quận 7 khu vực Nam Sài Gòn. Được đánh giá là dự án đẳng cấp với khu chung cư căn hộ cao cấp  – giá rẻ. Điều này sẽ được chúng tôi minh chứng ngay bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Dự án BĐS cao cấp khu vực Nam Sài Gòn

Được biết đến là dự án chung cư căn hộ cao cấp tại Quận 7, Green Star Sky Garden được kiến tạo bởi chủ đầu tư nổi tiếng Hưng Lộc Phát. Đây là một trong những dự án hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng lẫn nhà đầu tư hiện tại với những điểm nổi bật sau: 

Căn hộ cao cấp với đầy đủ các tiện ích hiện đại bảo vệ an toàn, sức khỏe. 

Khi sở hữu căn hộ tại dự án Green Star Sky Garden quận 7, cư dân sẽ được sử dụng hệ thống lọc khí chuyên dụng, phòng tắm hồng ngoại, máy lọc nước ion, sơn kháng khuẩn giúp thanh lọc độc tố hiệu quả, từ đó sản sinh collagen, tăng lưu thông mạch máu. Ngoài ra, cửa chính của mỗi căn hộ đều được trang bị gỗ chống cháy và sử dụng khóa từ thông minh. Với khóa cửa này, cư dân không còn phải lo lắng về việc bỏ quên chìa khóa và bên ngoài cửa được lắp đặt hệ thống camera nhận diện gương mặt hiện đại.

tien-ich-du-an-can-ho-chung-cu-green-star-sky-garden-duong-nguyen-luong-bang-quan-7-2

Sở hữu hàng loạt tiện ích thân thiện với người dùng

Chủ đầu tư dành hơn 11,000 m2 để phát triển các tiện ích hạng sang cho cư dân với tổng giá trị lên đến gần 600 tỷ đồng. Điển hình như Hồ Thiên Đường rộng gần 3000m2 giúp tăng không gian xanh và điều hòa không khí cho cả tòa nhà. Tổ hợp vườn treo nhiệt đới, hồ tắm khoáng nóng vi lượng ion Onsen cực đại, hệ thống hồ bơi phong cách resort trên không. Và hệ thống nhà hàng detox, thực phẩm organic tại tầng trệt. Đây chính là các hạng mục quan trọng tạo thành lớp bảo vệ chắc chắn mang lại bầu không khí trong lành, tách biệt dự án với sự chen chúc ồn ào nơi thị thành.

Thiết kế căn hộ thông minh, không gian sống trong lành

Dự án căn hộ chung cư quận 7 được thiết kế hiện đại với 100% căn hộ đều nhận được ít nhất một mặt thoáng, hạn chế không gian chết trong căn phòng. Mỗi căn hộ đều được bố trí phòng khách hướng ra ban công giúp nhận được tối đa ánh sáng, gió tự nhiên tiếp cận vào bên trong không gian của căn hộ. Ngoài ra, hệ thống ban công, trần nhà cao giúp căn hộ cũng hưởng thụ được trọn vẹn nắng và gió tự nhiên. Căn hộ sở hữu tầm nhìn view cực đẹp hướng ra hồ Thiên Đường và ngắm nhìn Khu đô thị Phú Mỹ Hưng rực rỡ.

Sở hữu vị trí vàng khu dân cư phía Nam Sài Gòn

Dự án Green Star Sky Garden sở hữu vị trí đắc địa, tọa lạc tại trung tâm Quận 7, nằm liền kề Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, trên mặt đường Nguyễn Lương Bằng. Đây là khu vực được đánh giá với tiềm năng đầu tư lớn bởi trong tương lai gần sẽ có nhiều dự án dịch vụ giải trí tiêu chuẩn 5 sao sẽ được đầu tư xây dựng tại khu vực này. Điển hình như hệ thống nhà hàng Park Hyatt … 

An ninh sống luôn được quan tâm, chú trọng

An toàn trong khu dân cư là một trong những yếu tố hàng đầu được tại Green Star Sky Garden. Hệ thống an ninh được chia thành 3 lớp, luôn được đội ngũ bảo vệ túc trực 24/7. Tầng hầm cũng được kiểm soát bởi camera theo dõi và hệ thống nhận diện gương mặt gia chủ. Hệ thống thẻ thang máy tới từng tầng trong tòa nhà và cửa cảm biến vân tay tới từng hộ gia đình để chống người lạ xâm nhập

tien-ich-du-an-can-ho-green-star-sky-garden-05-768x432

Green Star Sky Garden – Dự án BĐS cao cấp – giá rẻ khu vực Nam Sài Gòn 

Những năm gần đây, giá bất động sản khu vực Nam Sài Gòn ngày càng gia tăng theo thời gian. Bởi quỹ đất xây dựng nhà ở ngày càng thu hẹp để phát triển khu đô thị Phú Mỹ Hưng hay dùng để xây dựng các trường học, khu vực tiện ích cộng đồng, các dự án chung cư mới…. Mặt khác, các công trình đường sá, giao thông, cơ sở hạ tầng cùng được hoàn thiện và mở rộng nên dẫn đến nhu cầu về nhà ở tăng nhanh. 

Trước khi xem giá bán căn hộ Green Star Sky Garden, chúng ta cùng điểm qua giá bán của một số dự án cùng khu vực để xem giá dự án hấp dẫn cỡ nào nhé. Điển hình như dự án khu chung cư căn hộ cao cấp Hưng Phát Premier – Phú Mỹ Hưng có giá căn hộ từ 60 -65 triệu/m2 hay như 55 – 60 triệu của khu căn hộ cao cấp Eco Green Sài Gòn và 37 – 39 triệu của khu chung cư cao cấp River Panorama. Nói chung là để có thể sở hữu một căn hộ chung cư cao cấp đầy đủ tiện ích tại quận 7 thì trung bình cũng phải có giá từ 38-60 triệu/m2. 

Do đó, khi giá bán căn hộ chung cư cao cấp Green Star Sky Garden được công bố chỉ  từ 31 – 35 triệu/m2 giao nhà hoàn thiện, đã tạo được cơn sốt không hề nhỏ trong giới BĐS tại Nam Sài Gòn thời điểm cuối 2020 này. Dự án Green Star được thiết kế và định vị như là một dự án sánh ngang với chung cư hạng sang nhưng giá chỉ ở mức trung cao cấp. Mức giá này rất hấp dẫn và phù hợp cho một sản phẩm chất lượng, vị trí đắc địa, chủ đầu tư uy tín như Hưng Lộc Phát.

Bạn có thể xem thêm thông tin về dự án căn hộ chung cư cao cấp Green Star Sky Garden tại https://tranvantoan.com/