Vinhomes Metropolis - ảnh chính thức

HOT – Vinhomes Liễu Giai sẽ ra mắt vào tháng 6/2016

Theo một nguồn tin rất đáng tin cậy mà chúng tôi có được, Dự án tại địa chỉ 29 Liễu Giai của Vinhomes (tên chính thức: Vinhomes Metropolis – Vinhomes Liễu Giai sẽ chính thức ra mắt vào tháng 6/2016.

Dự án nằm trên 2 tuyến đường: Liễu Giai và Kim Mã, nhìn ra 4 hồ xung quanh, tiêu biểu nhất là Hồ Tây. Vinhomes Metropolis là dự án căn hộ để bán duy nhất được phát triển trong khu vực ngoại giao đoàn, xung quanh là mạng lưới các đại sứ quán lớn với an ninh đảm bảo, dân trí cao.

Vinhomes Liễu Giai sẽ ra mắt vào tháng 6, chỉ 20% nhà đầu tư nắm được cơ hội này!

Vinhomes Metropolis chỉ bao gồm duy nhất 3 tòa căn hộ hạng sang với các căn hộ từ 1 – 4 phòng ngủ được trang bị nội thất siêu cao cấp. Hiện có rất nhiều khách hàng đang “đợi” dự án chính thức ra mắt để mua vì để ở hay đầu tư đều chắc chắn sẽ sinh lời.

Bên cạnh cơ sở hạ tầng đồng bộ và hoàn thiện, môi trường sinh thái hoàn hảo tại Vinhomes Metropolis Liễu Giai cũng là một yếu tố quan trọng khi lựa chọn không gian sống của mỗi cư dân. Đặc biệt, trong bối cảnh tình trạng ô nhiễm, khí hậu nóng lên khiến nhiều người có xu hướng tìm về với thiên nhiên, lựa chọn không gian sống gần gũi với môi trường càng khiến sức hút của dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai nặng hơn bao giờ hết.

Hé lộ những hình ảnh chính thức về dự án Vinhomes Liễu Giai:

Vinhomes Metropolis - ảnh chính thức

Vinhomes Metropolis – ảnh minh họa

Vinhomes Metropolis - ảnh chính thức

Vinhomes Metropolis – ảnh minh họa

Vinhomes Metropolis - ảnh chính thức

Vinhomes Metropolis – ảnh minh họa